Bạn muốn đồng hành cùng ODS ?

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong ngày đầu tiên đặt chân đến ODS vì tại đây không có đồng nghiệp. Thay vào đó, bạn có được những đồng bọn, những người bạn, người anh em...

Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ Khách hàng

Nhân viên 54 Đường C1, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM 5 6.000.000 - 8.000.000đ

Hình thức làm việc: Theo ca trực (8 – 12h/ ca)

Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000đ (Tùy theo năng lực) + thưởng ngày lễ trong năm + thưởng theo năng lực cuối năm.

Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu kinh nghiệm

Về ODS IDC:

ODS IDC nổi tiếng tại thị trường Việt Nam là 1 công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ toàn diện cho lĩnh vực Hosting – Internet, được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam. ODS IDC sở hữu Data Center theo chuẩn quốc tế tại toà nhà riêng M Office – 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Tại ODS IDC, bạn sẽ được hòa nhập vào môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với các chỉ số đánh giá thành tích công bằng và trung thực. Ngoài ra, các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm cũng được ODS IDC chú trọng tổ chức thường xuyên.

Chưa hết, nếu bạn là fan của coffee hay trà sữa thì ODS IDC chính xác là nơi bạn “nuôi dưỡng” đam mê. Coffee shop chỉ từ 6-8k/ ly (giá chỉ dành cho nhân viên) với view lầu 7 máy lạnh phà phà ngắm máy bay, chiều chiều cùng nhau hò hẹn trà sữa, bánh flan.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua các kênh trao đổi.
  • Trao đổi với khách hàng, thu nhập các thông tin kỹ thuật cần thiết liên quan đến case yêu cầu của Khách hàng để các B.P liên quan tiếp tục xử lí.
  • Thông báo các vấn đề bất thường liên quan đến dịch vụ, hệ thống thông qua việc theo dõi, giám sát hệ thống Monitoring bao gồm các dịch vụ liên quan của Công Ty đang cung cấp cho Khách Hàng.
  • Followup/ push các task của bộ phận để update tiến trình thực hiện, đảm bảo đúng deadline.
  • Kiểm soát việc thực hiện các công việc vận hành theo các quy trình, hướng dẫn.
  • Tham gia, hỗ trợ thực hiện các dự án khi có yêu cầu.
  • Thực hiện công việc, nhiệm vụ theo yêu cầu cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Có kiến thức cơ bản về Networking liên quan đến TCP/IP, Switching.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Windows, Linux…
  • Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính.
  • Có kỹ năng troubleshooting, IT Support, IT Helpdesk
  • Có khả năng học hỏi, hòa đồng tốt trong môi trường của công ty.

Hồ sơ bao gồm:

CV gửi về Emai: hr@ods.vn ghi tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ tên]

– Mọi chi tiết liên hệ 1900 66 34 – số máy nhánh 4882

– Chi tiết nội dung công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Ứng tuyển


* File đính kèm dung lượng tối đa 5MB